Top 6 Địa Điểm Săn Đồ Sinh Viên Giá Rẻ Ở TP.HCM

17

Hầu hết các tân sinh viên tại thành phố đều phải đối mặt với tình trạng “cháy túi” ngay khi chưa hết tháng nên các bạn đều sẽ quan tâm đến việc mua sắm tiết kiệm hoặc tìm nơi bán đồ sinh viên giá rẻ ở đâu. Dưới đây là những gợi ý về các địa điểm, nơi bán đồ sinh viên giá rẻ phải chăng ở TP.HCM mà bạn có thể tham khảo!

Chợ đêm Làng Đại Học

Mua đồ sinh viên giá rẻ ở đâu TP.HCM? Chợ đêm Làng Đại học là điểm đến quen thuộc của nhiều sinh viên từ Đại học Quốc gia TP.HCM, tọa lạc trong khuôn viên Nhà văn hóa sinh viên. Qua quá trình quy hoạch, khu chợ đã chuyển mình từ một khu chợ đêm tự phát thành một không gian mua sắm lý tưởng cho các sinh viên khởi nghiệp.

Với 200 gian hàng được thiết kế sáng tạo, chợ cung cấp đa dạng các sản phẩm phong phú, từ quần áo, giày dép, đồ ăn đến phụ kiện và thiết bị điện tử. Giá cả rất phải chăng, chỉ từ 30.000 đến 60.000 đồng, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Các chủ cửa hàng tại đây rất thân thiện. Bên cạnh đó, Chợ đêm Làng Đại học còn nổi tiếng với những món ăn vặt hấp dẫn như bánh tráng nướng Phan Thiết, ram bắp và lẩu Thái chua cay,…

Chợ đêm ở Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM
Chợ đêm ở Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM

Hoàng Hoa Thám – Chợ đồ si sinh viên giá rẻ

Nếu bạn thích săn đồ hiệu giá rẻ nhưng chưa biết đồ sinh viên giá rẻ bán ở đâu thì chợ đồ si Hoàng Hoa Thám chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đây là một trong những chợ đồ cũ lớn và nổi tiếng tại TP.HCM, với nguồn hàng phong phú từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và đặc biệt là Campuchia. Những sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng mà còn độc đáo, khó tìm.

Chợ có hơn 50 sạp có đủ các loại quần áo, giày dép, trang sức,…với giá cả phải chăng và mẫu mã đẹp mắt. Mỗi gian hàng tại đây kéo dài từ trong ra đến tận lối đi nên bạn phải dành thời gian để tìm mua được những sản phẩm ưng ý. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được những món đồ chỉ với mức giá từ 10.000 đến 20.000 đồng nhưng rất chất lượng.

Chợ đêm Hạnh Thông Tây – Nơi bán đồ sinh viên giá rẻ

Nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu quần áo đẹp và không lỗi thời mà vẫn tiết kiệm chi phí, Chợ Đêm Hạnh Thông Tây là lựa chọn hoàn hảo. Đây là nơi có đủ loại quần áo, túi xách và phụ kiện thời trang phong phú. Mỗi ngày, chợ thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là sinh viên và học sinh.

Các gian hàng ở đây luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, với mức giá phải chăng từ 30.000 – 100.000 đồng. Ngay cả những mẫu cao cấp như quần jean, váy yếm cũng không vượt quá 200.000 đồng. Một ưu điểm nổi bật của Chợ Đêm Hạnh Thông Tây là khách hàng có thể thoải mái đàm phán giá, thậm chí làm giảm giá mà không gặp khó khăn. Sự niềm nở và nhiệt tình của người bán sẽ giúp bạn tìm được những món đồ ưng ý.

Chợ đêm Hạnh Thông Tây
Chợ đêm Hạnh Thông Tây

Chợ đêm Bắc Ninh

Ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) còn có một “thiên đường” mua sắm giá rẻ khác cũng rất nổi tiếng với sinh viên, đó là chợ đêm Bắc Ninh. Chợ đêm Bắc Ninh nằm ở đường Nguyễn Bá Luật, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức. Vì là chợ đêm nên nơi đây tấp nập nhất trong khoảng thời gian từ 16 – 22 giờ. Cũng giống như chợ đêm ở Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, chợ đêm Bắc Ninh có đa dạng các mặt hàng thời trang nam, nữ, giá từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

Chợ Bà Chiểu

Các khu chợ truyền thống từ lâu đã trở thành điểm hội tụ của tiểu thương gần xa và là nơi mua sắm quen thuộc của chị em công nhân, viên chức, sinh viên. Trong số đó, Chợ Bà Chiểu là địa chỉ bán đồ sinh viên giá rẻ quen thuộc và lâu đời tại TP.HCM.

Ở trung tâm chợ, có chợ đồ si phía sau (hoạt động ban ngày) và chợ đêm phía trước với giá cả rất bình dân và thân thiện. Nguồn hàng đa dạng và phong phú, bao gồm quần áo, giày dép, trang sức… Bạn có thể chọn mua những chiếc áo thun với giá chỉ từ 30.000 – 35.000 đồng. Với nhiều mẫu mã đẹp, mỗi ngày có rất nhiều người đến đây để mua sắm.

Chợ Bà Chiểu
Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu cũng có khu ẩm thực sôi động với đủ các món ăn ngon từ các vùng miền khác nhau. Điểm hạn chế là đường đi trong chợ khá hẹp và các gian hàng xếp sát nhau. Lượng khách đổ về đêm nhiều, đôi khi tạo cảm giác chật chội với những người không thích chen lấn ngoại trời.

Ngoài những khu chợ kể trên thì con đường mua sắm thời trang sầm uất trên đường Nguyễn Trãi (Q.5, TP.HCM) cũng thu hút đông đảo giới trẻ. Dọc hai bên đường, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng thời trang, từ những thương hiệu nổi tiếng đến các sạp hàng bình dân. Khu vực này chủ yếu kinh doanh trang phục cho cả nam và nữ, cùng với các phụ kiện và giày dép đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của mọi tín đồ thời trang.

Lời kết

Bên cạnh những địa chỉ bán đồ sinh viên giá rẻ đã được nhắc đến, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả bằng cách tìm kiếm hàng cận date tại các siêu thị. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để mua hàng cận date với giá khuyến mãi, Khải San Food – Thực Phẩm An Toàn chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tìm mua các sản phẩm cận date như thực phẩm, mỹ phẩm,…nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, với mức giá ưu đãi giảm từ 20% đến 40%.

Hãy liên hệ ngay với Khải San Food – Thực Phẩm An Toàn để tìm hiểu thêm về các mặt hàng cận date và xem thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

>>> Xem thêm: Siêu Thị Hàng Cận Date Nào Tốt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close
Copyright © 2023 KHẢI SAN FOOD.
Close